วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2551

ผลิตภัณฑ์

เหรียญควอนตั้ม Quantum pendant
ผลิตขึ้นจากหินลาวาตามธรรมชาติ ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่เป็นสื่อกลางในการเก็บพลังงาน " สเคล่า" อยู่ภายในโครงสร้างในระดับ โมเลกุล ที่เกาะกันจะช่วยให้ฟื้นฟูสภาพร่างกายที่อ่อนแอ ให้เกิดความสมดุลแข็งแรงกลับมา











สร้อยข้อมือควอนตั้ม Quantum Bracelet
ทำ จากสแตนเลส และมีพลังงานสเคล่าอยู่ในสร้อยข้อมือ มีความคงทนและมีรูปทรงสวยงาม ซึ่งจะช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน และระบบฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อแล้วยังช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตให้ดีขี้น





กระติกน้ำควอนตั้ม Quantum Flask
ทำ จากไททาเนียม และเต็มไปด้วยพลังงานสเคล่าจาก การศึกษาวิจัยแสดงให้เห็นว่าพลังงานจากกระติกน้ำควอนตั้ม สามารถที่จะปรับโครงสร้างของโมเลกุลน้ำให้แยกตัวเป็น โมเลกุลเล็ก ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มชีวปริมาณของน้ำในร่างกาย ให้มากขึ้น ซึ่งเป็นการสนับสนุนการทำงานของร่างกาย









ประโยชน์ ต่อสุขภาพ ของพลังงานสเคล่าร์
ช่วยเพิ่มพลังงาน และสมรรถภาพในการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย
ช่วยเพิ่มออกซิเจนเข้าสู่เซลล์และกระแสเลือด
ทำให้คลายอาการเจ็บปวดตามกล้ามเนื้อหรือบรรเทาอาการปวดหลังได้ดี
รวมทั้งลดอาการอักเสบของแผล ผดผื่นลดการแข็งตัวและการเกิดลิ่มในกระแสเลือดอันเป็นสาเหตุของโรคเส้นเลือดตีบ
ทำให้ระบบการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายดีขึ้นช่วยย่อยสลายไขมันโปรตีนส่วนเกินและสารตกค้าง อันเป็นสาเหตุของการเกิดโรคต่างๆช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ
ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสช่วยป้องกันอันตรายที่เกิดจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และคลื่นวิทยุจากโทรศัพท์มือถือช่วยปกป้อง DNA จากการถูกทำลายทำให้ร่างกายสามารถสร้างภูมิคุ้มกันได้ช่วยให้มีสมาธิมากขึ้น และช่วยสร้างสมดุลสมองทั้งสองซีก สามารถวัดได้ด้วยวิธีการวัดคลื่นไฟฟ้าของสมอง (Electroencephalogram:EEG )
ช่วยลดอาการซึมเศร้า และเพิ่มความกระฉับกระเฉงทำให้น้ำมีโมเลกุลเล็กลง ร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อให้เข้าใจในเรื่องของพลังงานสเคล่าร์มากขึ้นท่านสามารถอ่านเพิ่มเติมจากหนังสือ “Optimum Energy for Peak Performance with Scalar Energy” ที่เขียนโดย Dr. Siva Poobalasingam MD and Nisha Lakshmanan MA (จัดพิมพ์โดย ฟิวชั่นเอกซ์เซล อินเตอร์เนชั่นแนล) อภินันทนาการเมื่อท่านซื้อสินค้าเป็นชุด

ไม่มีความคิดเห็น: